[GIẢI MÃ PHONG THỦY] 1983 HỢP HƯỚNG NÀO?

Từ xưa cho đến nay, yếu tố phong thủy luôn được gia chủ quan tâm và đặt lên hàng đầu mỗi khi xây dựng, mua sắm hay trong công việc,…bởi phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến tài, vận của mỗi người. Hôm nay, chúng tôi đặc biệt chia sẻ một số thông tin hữu ích dành cho những người tuổi Qúy Hợi 1983 về chủ đề 1983 hợp hướng nào?

Điểm sơ qua về nhân sinh quan của Qúy Hợi 1983

Một số thông tin cá nhân của tuổi những người sinh năm 1983

Năm sinh (dương): 1983

Năm sinh (âm): Qúy Hợi (năm con Lợn)

Về quẻ mệnh:

  • Đối với nam 1983: Cấn (ứng Thổ), Tây Tứ mệnh
  • Đối với nữ 1983: Đoài (ứng Kim), Tây Tứ mệnh

Theo Ngũ hành: Đại hải Thủy (mang ý nghĩa “nước biển lớn”)

Những người sinh năm 1983 thông thường là những người sống rất lương thiện và có tâm bình an. Họ luôn thể hiện sự linh hoạt và tinh tế của bản thân trong công việc, học tập,…Bởi là những người thông minh, chăm chỉ nên những người tuổi Qúy Hợi không bao giờ để cơ hội vụt qua trước mắt, họ luôn tìm cách tận dụng và nắm bắt cơ hội trên con đường công danh sự nghiệp. Đa số người sinh năm 1983 đều đạt được thành công vang dội trên con đường tài chính và sự nghiệp của mình bởi sự cố gắng và ý chí phấn đấu, nỗ lực trong công việc của họ rất cao. Trong đời sống thường nhật, họ là những người hòa đồng, vô cùng khéo léo trong cách đối nhân xử thế vì vậy họ được nhiều người bên cạnh yêu thương, quý mến, tin tưởng. Thậm chí, họ còn được giao những nhiệm vụ quan trọng và được cấp trên tín nhiệm.

1983 hợp hướng nào

Trong giai đoạn đầu đời: Tuổi Qúy Hợi 1983 khá ổn định trong mọi mặt của cuộc sống, họ làm việc và nỗ lực một cách an nhàn, bình yên. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, những người sinh năm 1983 thường gặp nhiều trục trặc và éo le.

Những người sinh vào mùa Xuân, Hạ thường có số phận hẩm hiu, con đường công danh sự nghiệp khó lòng thăng tiến và tình duyên lận đận khó thành.

Xem thêm:  CÁT TƯỜNG LÀ GÌ? TÁM TƯỚNG CÁT TƯỜNG TRONG PHẬT GIÁO LÀ GÌ?

Những người sinh vào mùa Thu, Đông có vẻ khấm khá hơn một chút, cuộc sống của họ không có quá nhiều biến cố lớn vì được Phật che chở, soi đường.

Giai đoạn trung vận: Người sinh năm 1983 bắt đầu trải qua cuộc sống bấp bênh và gặp không ít khó khăn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Đa số đều đạt được một số thành tựu nhất định về mặt vật chất nhưng lại gặp không ít vấn đề về tinh thần nên tâm trí khó an yên.

Giai đoạn hậu vận: Cuộc sống của những người sinh năm 1983 bắt đầu đi vào đúng quỹ đạo, những gì mà họ đã trải qua và cố gắng từ trước đến nay sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhìn chung, càng cao tuổi, cuộc sống của họ sẽ càng được đủ đầy và bình yên.

Giải mã 1983 hợp hướng nào?

Nhìn tổng quan, 4 hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi 1983 hợp hướng nào. Bốn hướng này đều áp dụng cho cả nam và nữ nhưng lại biểu tượng cho những ý nghĩa khác nhau.

1983 hợp hướng nào

Nam 1983 hợp hướng nào?

Hướng Tây Bắc: Gia chủ mua đất và xây nhà theo hướng này thường sẽ nhận được nhiều may mắn và tài lộc dồi dào. Đôi khi có thể sẽ gặp những khó khăn nhưng sẽ rất nhanh có quý nhân đến phù trợ và luôn nhận được sự giúp đỡ của người khác.

Hướng Đông Bắc: Hướng này không những mang lại may mắn tài lộc trong cuộc sống mà còn giúp gia chủ thăng tiến trên con đường công danh.

Hướng Tây: Nếu muốn công danh, sự nghiệp đủ đầy, gia đình hòa thuận, êm ấm thì hướng Tây là một hướng lý tưởng mà những người sinh năm 1983 nên chọn để xây nhà và sắp xếp hướng của các đồ đạc trong phòng.

Hướng Tây Nam: Đây là một hướng vô cùng tốt đối với những ai muốn kinh doanh và buôn bán. Gia chủ sẽ nhanh chóng phất lên sau khi nỗ lực làm ăn tu chí trong thời gian ngắn, nhận được nhiều phú quý, tài lộc.

Nữ 1983 hợp hướng nào?

Hướng Tây Bắc: Hướng này giúp cho gia chủ nữ sinh năm 1983 công việc luôn luôn thuận buồm xuôi gió, chỉ cần cố gắng chăm chỉ ắt sẽ nhận được nhiều tiền tài trong cuộc sống.

Xem thêm:  Két Sắt Phát Tài Cung cấp két sắt ngân hàng chính hãng giá tốt

Hướng Đông Bắc: Tương tự như nam, nữ Qúy Hợi 1983 khi xây nhà theo hướng này sẽ nhanh chóng điều hòa được tất cả các mối quan hệ trong gia đình và xã hội. Vợ chồng luôn hòa thuận, anh chị em trong nhà ngoan ngoãn, chăm chỉ và hiếu thảo.

Hướng Tây: Đây là hướng phù hợp nhất khi thiết kế và bố trí bàn làm việc. Khi đặt hướng này sẽ nâng cao thể trạng tinh thần của gia chủ đồng thời giúp gặp nhiều may mắn trong thi thử, đỗ đạt trên con đường công danh.

Hướng Tây Nam: Nữ 1983 sẽ gặp nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người xung quanh, luôn có quý nhân đi theo phù trợ.

Chọn ngày tốt khai trương cho tuổi Quý hợi 1983

Khi đã xác định được phong thủy mặt bằng kinh doanh phù hợp với tuổi, việc tiếp theo mà chắc chắn sẽ gây quan tâm cho gia chủ là chọn ngày khai trương đẹp. Dưới đây là danh sách các ngày tốt khai trương đối với những người sinh năm 1983:

  • Trong tháng 1 Dương lịch: chọn những ngày trong tháng 12 Âm lịch: 15/12, 17/12.
  • Trong tháng 2 Dương lịch: chọn ngày 6/2 Âm lịch.
  • Trong tháng 3 Dương lịch: chọn ngày 20/2 Âm lịch.
  • Trong tháng 4 Dương lịch: chọn ngày 12/2 Âm lịch.
  • Trong tháng 5 Dương lịch: chọn ngày 1/4 Âm lịch.
  • Trong tháng 6 Dương lịch: chọn ngày 19/4 Âm lịch.
  • Trong tháng 7 Dương lịch: chọn ngày 25/5 Âm lịch.
  • Trong tháng 8 Dương lịch: chọn những ngày trong tháng 6 Âm lịch: 15/6, 26/6.
  • Trong tháng 9 Dương lịch: không nên khai trương vào tháng này
  • Trong tháng 10 Dương lịch: chọn ngày 19/8 Âm lịch.
  • Trong tháng 11 Dương lịch: chọn những ngày trong tháng 10 Âm lịch: 2/10, 9/10
  • Trong tháng 12 Dương lịch: chọn những ngày trong tháng 10 Âm lịch: 21/10, 26/10, 30/10 và 8/11 Âm lịch.

Hãy thực hiện việc chọn một ngày khai trương phù hợp với tuổi của mình một cách cẩn thận, và đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị mọi thứ cho ngày cúng khai trương một cách kỹ càng, nhằm mang đến sự phồn thịnh và đại phát cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi 1983 hợp hướng nào? Hy vọng những người sinh năm 1983 sẽ tinh tế lựa chọn cho mình những hướng phong thủy tốt để luôn gặp nhiều may mắn và gia tăng tài lộc cho bản thân cũng như gia đình mình.

Bài mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *