Free Fire và cách tạo Logo Free Fire nhân vật cực đẹp

Free Fire là tựa game đã quá quen thuộc với nhiều game thủ. Dù có đồ họa đơn giản, tuy nhiên, game phù hợp với mọi điện thoại, máy tính, tổ chức nhiều sự kiện để người chơi nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Vì vậy, số người chơi free fire khá đông. Cũng ngày càng nhiều game thủ muốn tạo avatar theo phong cách free fire. 

Tuy nhiên, làm cách nào để tạo ra những logo đẹp và ưng ý theo các nhân vật trong game free fire. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về free fire và cách tạo logo free fire nhân vật cực đẹp và độc đáo qua bài viết dưới đây nhé.

logo free fire nhân vật

Giới thiệu về game Free Fire

Tính đến thời điểm này, Game Free Fire của Garena Studio được rất nhiều sử dụng và biết đến, có lẽ không cần phải giới thiệu, bạn cũng đã từng nghe tới tựa game này. Free Fire là một trong những tựa game trên điện thoại di động Battle Royale  phổ biến nhất hiện nay cùng với một số bom tấn khác trên thị trường game như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile. Tựa game Free Fire đã có hơn 500 triệu lượt tải xuống, chỉ tính riêng trên Google Play. Đây là một con số cực ấn tượng thể hiện sự phổ biến của game này.

Trong trò chơi, có tối đa là 50 người chơi bước vào một chiếc máy bay rồi nhảy dù xuống chiến trường, là một hòn đảo rộng lớn. Cũng tương tự như một số game Battle Royale khác, khu vực an toàn của trò chơi sẽ liên tục thu bé lại theo thời gian, những người sống sót sẽ dần tập hợp tại những khu vực chật hẹp hơn và buộc phải chạm trán nhau. Mục tiêu của người chơi đều sống sót và tìm mọi cách để loại bỏ tất cả các đối thủ khác.

Xem thêm:  Cách tải free fire test bản thử nghiệm mới nhất

Xét về đồ họa, những hình ảnh trong game free fire vẫn đủ sức làm hài lòng và thỏa mãn những người chơi. Tuy nhiên, đồ họa của game Free Fire có thể không đẹp bằng các game Battle Royale khác như game PUBG Mobile hay Call Of Duty Mobile. Vấn đề này đang dần được khắc phục trong phiên bản nâng cấp Free Fire Max. 

Đối với các game thủ và những người chơi Free Fire, việc mua trang phục cho nhân vật hay những vật nuôi dễ thương chạy theo mình trong bản đồ là chưa đủ. Nhiều người còn muốn thể hiện mình là người chơi free fire qua những chữ ký, hình đại diện, và cả những logo free fire nhân vật độc đáo.  

logo free fire nhân vật

Cách tạo những logo Free Fire nhân vật độc đáo

Việc tự tạo những logo free fire nhân vật thực sự khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện theo sở thích của mình. Bạn có thể thực hiện theo một số cách sau đây để tạo logo free fire nhé.

Cách tạo logo với Placeit.net

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập vào trang web Placeit.net. Trang web này được biết đến là một trang web với mục đích thiết kế mẫu áo, nhưng nó vẫn sẽ giúp bạn tạo ra những logo độc đáo mang phong cách riêng. 

Bước 2: Sau khi truy cập trang web, bạn cần đặt cái tên mà bạn muốn dùng ở bên trái, trong ô Team Name. Hãy đảm bảo ô này được viết là “Free Fire”. 

Bước 3: Bạn hãy bấm Apply rồi chờ đợi một chút, sau đó trang web sẽ tạo cho bạn những logo  Free Fire rất đẹp và độc đáo theo các nhân vật. 

Bước 4: Lúc này, bạn chỉ cần tìm xem logo nào mà bạn thấy thích hợp nhất rồi click chuột phải hoặc chạm vào đó rồi chọn Save Image As…

Xem thêm:  Nhập vai vào thế giới hacker thông qua Hacker Typer

Chỉ với một vài bước đơn giản trên, bạn có thể tạo logo free fire nhân vật và sử dụng chúng để làm avatar trên facebook hay bất cứ thứ gì bạn thích.

logo free fire nhân vật

Cách tạo logo free fire nhân vật bằng Logo Design

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào logo design và ghi tên clan hay tên nhân vật của bạn. Sau đó, bạn hãy bấm vào Design ở dưới. Lúc này, sẽ hiện ra nhiều logo free fire nhân vật. Bạn chỉ cần kéo xuống dưới rồi chọn logo ưng ý nhất. Nếu chưa chọn được logo và muốn hiển thị thêm nhiều mẫu khác nữa, bạn hãy chọn View More Logo. 

Bước 2: Sau khi chọn được logo ưng ý, bạn  có thể bấm vào mục “Download This Logo” ở phía dưới để lưu logo. Bạn có thể lưu logo với cái tên đã chọn hay sử dụng thêm các tùy chọn như Add Options, BG Color, Grid hoặc bấm vào các chi tiết trong logo để thêm các thay đổi.

Bước 3: Sau khi đã thay đổi hay lựa chọn được logo, bạn chỉ cần lưu lại logo free fire nhân vật bằng cách chọn “Free Download” hoặc có thể bấm trực tiếp vào logo để lưu về album máy.

Thông thường, định dạng của logo khi tải về là JPG, và nền của logo sẽ tùy chọn màu theo công cụ BG Color. Bạn có thể thay đổi màu sắc hay thêm các chi tiết vào logo để tạo ra sự khác biệt cho logo của mình. 

logo free fire nhân vật

Kết luận

Tạo logo free fire nhân vật không hề khó, chỉ với một vài bước thực hiện là bạn đã có thể sở hữu một logo cực lạ và đẹp, mang hình ảnh nhân vật mà mình yêu thích. Những logo này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi game thủ và người chơi free fire. Bạn có thể sử dụng những logo này để làm ảnh đại diện cực chất trên facebook hay sử dụng chúng cho những mục đích khác nhau. Hãy thử tạo ngay logo free fire để có những logo mang phong cách riêng nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *