ACT Gold gợi ý 5 món quà cao cấp dành tặng cho khách hàng

Quà tặng khách hàng là ý tưởng tuyệt vời để giúp mối quan hệ của hai bên thêm bền chặt và gắn bó. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm các món quà cao cấp dành tặng cho đối tác của mình thì đừng bỏ qua các gợi ý đến từ ACT Gold.

Top 5 món quà cao cấp được ưa chuộng nhất

Một món quà tặng cao cấp thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng sẽ làm tăng mức độ hài lòng và gắn kết thêm mối quan hệ. Dưới đây sẽ là một số gợi ý đến từ ACT Gold:

Tượng linh vật phong thủy

Chọn tượng linh vật làm quà tặng cho khách hàng sẽ mang lại sự thịnh vượng, cát tường, may mắn về đường công danh, sức khoẻ, tài lộc cho những ai sở hữu. Đặc biệt, các bộ sưu tập linh vật tại ACT Gold với những nét khắc họa sống động, khéo léo kết hợp với chất liệu vàng 24k sang trọng, cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi đến khách hàng, đối tác vào những dịp quan trọng.

act-gold-goi-y-5-mon-qua-cao-cap-danh-tang-cho-khach-hang

Bộ Bình Ly Pha Lê Sứ Dát Vàng 24k

Bộ bình ly pha lê tại ACT Gold làm từ chất liệu pha lê cao cấp được dát vàng 24k. Sản phẩm là sự kết tinh của vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ sự tài hoa, tâm huyết của những người nghệ nhân. Bộ bình ly Pha Lê Sứ hoa văn mang vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết.

Xem thêm:  Khi nào mặc tã quần cho bé? Hướng dẫn chọn sản phẩm phù hợp

act-gold-goi-y-5-mon-qua-cao-cap-danh-tang-cho-khach-hang

Phần thân bình và ly làm từ sứ, phần đáy ly và đáy bình làm từ pha lê cao cấp. Trong đáy ly, bình còn có chứa những lá vàng 24k dát mỏng để tạo nên sự sang trọng và cách điệu cho toàn bộ sản phẩm.

Tranh đại bàng tung cánh

Đại bàng thể hiện cho sự uy quyền, sức mạnh, quyết đương đầu với mọi khó khăn thử thách để giành lấy thắng lợi. Đại bàng cũng tượng trưng cho ý chí phi thường, sự dũng cảm và tính quyết đoán của những người làm lãnh đạo. Việc đặt một bức tượng đại bàng tại phòng làm việc sẽ giúp công danh, sự nghiệp thăng tiến, người sở hữu sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt đồng thời xua đi những nguồn năng lượng tiêu cực.

Chậu Lan 6 Cành Dát Vàng 24k

Xét về yếu tố phong thuỷ, số 6 tượng trưng cho tài lộc, vì vậy, chậu lan hồ điệp 6 cành khéo léo cắm trong chậu chữ Lộc dát vàng tại ACT Gold lại càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn. Đây là món quà tặng phù hợp để dành tặng sếp, tặng khách hàng khai trương, làm quà tặng tân gia với lời chúc giàu sang và suôn sẻ.

act-gold-goi-y-5-mon-qua-cao-cap-danh-tang-cho-khach-hang

Tranh chim công dát vàng 24k

Chim công là biểu tượng cho tài sắc, phú quý, sự chung thuỷ, vẻ đẹp dịu dàng và sự bao dung của người phụ nữ. Lựa chọn một bức tranh chim công để làm quà vừa thể hiện được sự vương giả, quyền quý của người sở hữu vừa thể hiện tình cảm, sự quý mến của người tặng. Đây cũng là dòng tranh được rất nhiều gia đình ưa chuộng treo trong nhà.

Xem thêm:  Ảnh phong cảnh mùa thu đẹp lãng mạn [ Năm 2022]

act-gold-goi-y-5-mon-qua-cao-cap-danh-tang-cho-khach-hang

Chọn mua quà tặng cao cấp tại thương hiệu ACT Gold

ACT Gold là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của đơn vị được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, kết hợp với các chất liệu cao cấp từ vàng 24k để làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của sản phẩm.

Các mẫu tặng tại ACT Gold đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng để khách hàng làm quà tặng doanh nghiệp, tặng sếp, tặng đối tác, người thân,… Mỗi vật phẩm đều được các nghệ nhân thiết kế và chế tác tỉ mỉ với nhiều phong cách mới dẫn đầu xu hướng.

act-gold-goi-y-5-mon-qua-cao-cap-danh-tang-cho-khach-hang

Đến với ACT Gold, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp theo chủ đề và được mua sắm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đơn vị cũng không ngừng cố gắng, học hỏi, nâng cao tay nghề và cập nhật những xu hướng mới để trở thành thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Hiện, ACT Gold đang sở hữu hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp, uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ TM QUỐC TẾ ACT

  • Showroom lớn nhất: Số 17 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Tổ hợp Sản xuất: Số 14 Lô BT9, Đường 6D Foresa Villa, P. Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Showroom TP. HCM 1: Số 239 Bạch Đằng, Phường 15, Q. Bình Thạnh
  • Showroom TP. HCM 2: Số 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q. Phú Nhuận
  • Mua hàng HN – TP.HCM: 090 410 1822 – 096 691 7850
  • Website: https://actgold.com.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *