Thiết bị bếp công nghiệp là gì? Các loại thiết bị bếp công nghiệp tại Âu Á Corp

Thiết bị bếp công nghiệp là gì? Các loại thiết bị bếp công nghiệp tại Âu Á Corp

Thiết bị bếp công nghiệp đáp ứng nhu cầu lớn về vấn đề ăn uống hay phục vụ cho khu vực đông người. Đặc biệt là bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn của công ty, nhà máy…Việc trang bị đầy đủ các loại thiết bị bếp không chỉ thuận tiện cho chế biến món ăn mà còn giúp quản lý dễ dàng hơn.

Thiết bị bếp công nghiệp là gì?

Thiết bị bếp công nghiệp được phân thành 5 loại chính: Thiết bị nấu ăn, thiết bị sơ chế thực phẩm, thiết bị bếp, thiết bị làm lạnh công nghiệp và thiết bị điện bếp công nghiệp

  • Thiết bị nấu: Thiết bị này dùng để nấu nước thức ăn.
  • Thiết bị sơ chế: Được sử dụng để sơ chế cắt, chặt, xay, thái nhỏ thực phẩm.
  • Thiết bị bếp: Đây là vật dụng hỗ trợ quá trình nấu ăn.
  • Thiết bị lạnh công nghiệp: Giữ lạnh nhằm bảo quản thực phẩm.
  • Thiết bị điện bếp công nghiệp: Thiết bị nấu nướng và giữ nóng đồ ăn.

thiet-bi-bep-cong-nghiep-la-gi-cac-loai-thiet-bi-bep-cong-nghiep-tai-au-a-corp-1

Phân loại các thiết bị bếp công nghiệp

Thiết bị nấu cho bếp công nghiệp

Đây là thiết bị quan trọng nhất trong các loại thiết bị bếp công nghiệp bởi phần lớn các món ăn trong bếp đều cần nấu chín. Thiết bị nấu thức ăn là những thiết bị sinh nguồn nhiệt để nấu chín thức ăn.

Xem thêm:  Người sáng tạo nội dung Content Creator - những điều bạn cần biết

Thiết bị sơ chế trong bếp công nghiệp

Các thiết bị này sử dụng để sơ chế nguyên liệu bằng cách chặt, cắt, thái và xay thực phẩm. Những thiết bị bếp công nghiệp này được làm từ inox bền đẹp và dễ vệ sinh hơn.

Các thiết bị sơ chế như: Máy xay thịt, máy cắt rau củ… giúp quá trình sơ chế thực phẩm, dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Nhờ đó giúp quy trình chế biến món ăn vừa thơm ngon, vừa đảm bảo vệ sinh. Hơn nữa các thiết bị này có nhiều chế độ khác nhau, giúp người dùng lựa chọn chế độ sơ chế thích hợp nhất.

Thiết bị bếp công nghiệp bằng vật liệu inox

Thiết bị bếp công nghiệp bao gồm cả các loại máy móc và dụng cụ, vật dụng. Phục vụ trực tiếp quá trình chuẩn bị, lưu trữ, sơ chế hay phục vụ…Trong đó không thể thiếu bàn, ghế, kệ, tủ, chậu rửa, xe đẩy, khay kệ…

Phần lớn các thiết bị này được chế tạo từ inox hoặc kết hợp inox với vật liệu khác. Đặc trưng của chất liệu inox là bền, đẹp, chịu lực tốt, không bị ăn mòn hay gỉ sét, vệ sinh dễ dàng hơn.

thiet-bi-bep-cong-nghiep-la-gi-cac-loai-thiet-bi-bep-cong-nghiep-tai-au-a-corp-2

Thiết bị lạnh trong bếp công nghiệp

Bếp công nghiệp phục vụ số lượng người lớn, do đó khâu bảo quản hay lưu trữ thực phẩm là điều quan trọng. Hậu quả sẽ thế nào nếu không có thiết bị lạnh.

Xem thêm:  Báo giá lam nhựa giả gỗ tại Kho Vật Tư uy tín, chuyên nghiệp

Các thiết bị lạnh bảo quản thực phẩm như tủ lạnh, tủ mát, bàn mát, bàn lạnh, tủ đông hoặc nguyên một kho lạnh. Tất cả những thiết bị này có nhiệm vụ giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bản an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị điện dùng cho bếp công nghiệp

Thiết bị bếp công nghiệp điện sử dụng năng lượng điện để tạo ra nhiệt làm chín thức ăn, giữ nóng thức ăn hoặc bảo quản thực phẩm lâu dài.

Các thiết bị bếp công nghiệp dùng điện như tủ nấu cơm công nghiệp, bếp chiên công nghiệp…Tủ hâm nóng thức ăn giữ thức ăn thơm ngon hơn. Bảo quản thực phẩm bằng tủ lạnh công nghiệp, tủ đông công nghiệp…

Phải hoạt động trong nhiều giờ liên tục với công suất lớn nên yêu cầu của các thiết bị điện phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

thiet-bi-bep-cong-nghiep-la-gi-cac-loai-thiet-bi-bep-cong-nghiep-tai-au-a-corp-3

Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín, giá rẻ

Với nhiều năm phát triển, auacorp.vn luôn khẳng định bản thân là một đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Khi đến với auacorp.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Tất cả chính sách tại auacorp.vn đều đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Giá thành công khai, ổn định. Ngoài cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, auacorp.vn còn cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt bếp công nghiệp  đúng thời gian cam kết.

Thông tin liên hệ auacorp.vn:

CÔNG TY TNHH KỸ NGHỆ – ÂU Á

Địa chỉ:

  • 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 83/12 Thạnh Lộc 15, Khu Phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, HCM

Hotline: 1900 0054

Điện thoại 096 1213 577

Gmail: info@auacorp.vn

Website: https://auacorp.vn 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *