7+ Điểm du lịch Sapa đẹp, hấp dẫn được yêu thích nhất hiện nay

Sapa là một vùng đất du lịch thu hút rất nhiều du khách từ trong và ngoài nước với khí hậu trong lành và những cảnh đẹp cùng với sự tiếp đón nhiệt tình của  người dân địa phương nơi đây. Những điều này khiến những ai đi du lịch Sapa đều không thể quên được những hình ảnh đẹp tại đây. Hãy cùng Songgio check in tại những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Sapa.

Fansipan

Fansipan là điểm du lịch Sapa hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đây là đỉnh núi cao nhất của 3 nước Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia) với độ cao 3143m. Để chinh phục đỉnh núi này, du khách có thể chọn giữa hai cách là leo núi hoặc di chuyển bằng hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới được xây dựng bởi tập đoàn Sunworld. Từ Sun Plaza, du khách có thể đi bằng tàu hỏa leo núi Mường Hoa để đến ga Hoàng Liên, sau đó sử dụng cáp treo để chinh phục đỉnh Fansipan với những cảnh quan đẹp mắt khác.

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1

Đến Sapa mà không chinh phục đỉnh Fansipan thì bạn đã bỏ lỡ một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng khung cảnh thiên nhiên cực đẹp khi lên đến đỉnh Fansipan

Fansipan là một địa điểm hoàn hảo cho mọi mùa, mỗi mùa đều có những vẻ đẹp riêng. Xuân sẽ là mùa hoa với nhiều loại hoa độc đáo đang nở. Mùa hạ thì bạn có thể chọn nơi đây là nơi “tránh nóng” bởi không khí ở điểm du lịch Sapa này vô cùng trong lành và mát mẻ. Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để ngắm nhìn những áng mây bay trên bầu trời và mùa đông là cơ hội để thấy những bông hoa tuyết trắng phủ kín đỉnh núi. Tất cả các thời điểm trong năm đều là thời điểm tuyệt vời để thăm Fansipan.

Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa là một điểm đến quen thuộc cho những người yêu thích du lịch Sapa. Xuất phát từ thị trấn rồi đi theo con đèo nhỏ thì bạn sẽ phải bất ngờ bởi cảnh sắc thiên nhiên cực đẹp ở đây. Và đặc biệt nếu bạn chinh phục đỉnh Fansipan thì sẽ được ngắm cảnh đẹp của thung lũng này, trong đó những thửa ruộng bậc thang là một trong những hình ảnh đẹp nhất. Đặc biệt là mùa hè, thung lũng Mường Hoa trở nên có sức sống hơn với những mầm lúa non xanh mơn mởn.

Xem thêm:  Xứ sở Chùa Vàng là nước nào? Những điều thú vị bạn nên khám phá

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-2

Có thể nói thung lũng Mường Hoa là nơi bất kỳ du khách nào đến thì không quên được vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây

Thác Tình Yêu

“Thác Tình Yêu” tại San Sả Hồ, huyện Sapa là một điểm đến hấp dẫn cho du khách. Điểm du lịch Sapa có một vẻ đẹp thơ mộng nhẹ nhàng, tươi sáng và độc đáo với những chiếc nón trắng khổng lồ đổ xuống. Khi đến thác Tình Yêu,  du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả vẻ đẹp của “Suối Vàng” với màu vàng lấp lánh do ánh nắng chiếu xuống phần được lát sỏi trên bờ suối. Con suối này được đặt tên “Suối Vàng” chính là vì sắc màu vàng lấp lánh của nó.

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-3

Thác tình yêu là nơi rất phù hợp với các cặp tình nhân không chỉ vì cái tên của nơi đây mà còn là bởi khung cảnh lãng mạn của con thác

Cầu Kính Rồng Mây

Cầu Kính Rồng Mây hiện tại được coi là cầu kính cao nhất của Việt Nam, nằm cách thị trấn Sapa khoảng 17 km. Đây là một điểm du lịch Sapa độc đáo với thể loại du lịch mạo hiểm, hấp dẫn nhiều giới trẻ đam mê và yêu thích mạo hiểm, chinh phục những điều mới lạ.

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-4

Phượt thủ và những bạn trẻ ưa mạo hiểm chắc chắn không thể bỏ qua cầu kính Rồng May khi đến Sapa được

Điểm du lịch Sapa này có hai công trình chính, bao gồm thang máy trong suốt và cầu kính. Thang máy sẽ dẫn du khách đến đỉnh cầu kính cao 2200m. Tại đây, du khách sẽ có cảm giác như đang lơ lửng giữa khung trung và được ngắm khung cảnh của núi rừng xa xa và đèo Ô Quy Hồ.

Chợ tình Sapa

Chợ Tình Sapa vốn được xem là một nét văn hóa địa phương của vùng đất Sapa, là nơi hội tụ của những chàng trai cô gái trong vùng. Chợ tình Sapa diễn ra hàng tuần vào tối thứ 7 và đây cũng là nơi mà các chàng trai thể hiện tài năng của mình với những người con gái mà họ đã thầm thương. Những bài hát dao duyên và tiếng kèn lá là những tiết mục tạo nên sự hứng thú và sôi động cho không khí của Chợ Tình Sapa.

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-5

Đến chợ tình Sapa sẽ là một trải nghiệm giúp bạn có thề tìm hiểu tập tục, văn hóa của người dân địa phương

Chợ tình Sapa là một cơ hội cho những cô gái và chàng trai hẹn hò và giao lưu với nhau. Chợ thường được tổ chức trước cổng của nhà thờ đá cổ và diễn ra vào tối thứ bảy mỗi tuần. Nếu bạn đi du lịch Sapa vào thời điểm chợ tình được tổ chức, đây sẽ là một cơ hội để hiểu rõ về văn hóa của người dân bản địa tại đây.

Xem thêm:  Du lịch Phan Thiết và những địa điểm đẹp, hấp dẫn nhất hiện nay

Cổng Trời Sapa

Để có thể thưởng thức vẻ đẹp của cổng trời Sapa thì du khách buộc phải vượt qua những con đường dài ngoằn ngoèo khó đi. Tuy nhiên, việc được chạm tay vào những áng mây trắng là thành quả tuyệt vời khi vượt khó để lên đến điểm du lịch Sapa này. Từ cổng trời Sapa, du khách sẽ có cơ hội để bao quát và ngắm nhìn những ruộng bậc thang xanh rì và thác Bạc như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bạn trầm trồ.

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-6

Đến Sapa mà muốn có những bức ảnh sống ảo cực chất thì không thể không đến Cổng Trời Sapa

Nếu bạn đến cổng trời Sapa thì bạn sẽ cảm nhận được những cơn gió thổi và cả tiếng gió rít nữa. Thời điểm tốt nhất để đến điểm du lịch Sapa này là vào sáng sớm hoặc chiều tối để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Nơi đây còn có hai bức tường thành rộng lớn nên khi đứng tại đây trong ngày mây mù sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang đứng trước cổng đến thiên đình.

Cửa Khẩu Hà Khẩu

Khi đi du lịch Sapa, bạn có thể dành một ngày để “xuất ngoại” tới Hà Khẩu, một vùng giáp ranh giữa Việt Nam và Trung Quốc. Chỉ cần đi qua một cầu, bạn có thể sang đến đất nước láng giềng.

7-diem-du-lich-sapa-dep-hap-dan-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-7

“Xuất ngoại” và thưởng thức ẩm thực Trung Hoa là trải nghiệm vô cùng thú vị khi tến cửa khẩu Hà Khẩu

Hà Khẩu là một điểm đến đặc sắc cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Trung Quốc. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng, từ thịt xiên, trà sữa, bánh bao, màn thầu và nhiều món ăn Trung Hoa khác. Công viên ánh sáng cũng là một địa điểm check-in tuyệt đẹp với rất nhiều bức ảnh đẹp giống như trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Songgio tin rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Để có chuyến đi du lịch Sapa được trọn vẹn nhất thì bạn nên tìm hiểu trước các điểm tham quan, vui chơi ở đây sau đó lựa chọn những điểm mà bạn thấy ưng ý và phù hợp với nhóm của bạn nhất. Với 7 điểm đến cực hot mà Songgio đề cử trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ chọn được những nơi dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi Sapa cũng như có những bức hình sống ảo cực chất tại đây.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *