Top 7 khách sạn Sapa view đẹp, chất lượng, giá tốt gần trung tâm

Sapa là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại miền Bắc với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang, và những đồi thông phủ một màu xanh ngát. Khi đến Sapa, bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn một khách sạn Sapa view đẹp để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Nếu bạn muốn khám phá phố núi và mây ngàn, hãy chọn một trong 8 khách sạn Sapa được yêu thích nhất hiện nay mà Songgio tổng hợp dành cho bạn.

Sapa Village Hotel

  • Địa chỉ: 520 Đường Điện Biên Phủ, SaPa, Lào Cai

Sapa Village Hotel là một trong những khách sạn có view đẹp nhất tại Sapa. Khách sạn Sapa này nằm trên sườn đồi Vườn Hồng với thiết kế giống ruộng bậc thang của vùng núi Tây Bắc và có vị trí hướng ra toàn cảnh thị trấn. Điểm đặc biệt của khách sạn này là mỗi tầng được đặt tên theo tên một bản làng nổi tiếng của phố núi.

Khách sạn Sapa Village bao gồm 51 phòng ngủ với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi đủ cùng dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng tiêu chuẩn 3 sao. Nhiều phòng ở khách sạn này có cửa sổ rộng với view hướng về núi Hàm Rồng, hướng phố hoặc hồ Trung Tâm.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-1

Sapa Village Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc “bậc thang” lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang nổi tiếng ở Sapa

Bamboo Sapa Hotel

  • Địa chỉ: 18 Mường Hoa, SaPa, Lào Cai

Bamboo Sapa Hotel là khách sạn đầu tiên tại Sapa có hồ bơi vô cực với chức năng điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn tận hưởng việc bơi lội trong làn nước và cùng thưởng thức khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn. Đây chắc chắn là cơ hội để bạn có thể thoải mái bơi lội và tận hưởng cái lạnh của phố núi.

Ngoài ra, khách sạn Sapa này còn cung cấp dịch vụ ăn sáng trên mặt nước (floating breakfast) giống như trên thiên đường du lịch Bali. Dịch vụ này đưa một đến trải nghiệm hết sức độc đáo cho du khách. Với tiêu chuẩn là khách sạn 4 sao, Bamboo Sapa Hotel là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm trải nghiệm nơi nghỉ dưỡng vừa thoải mái vừa độc đáo.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-2

Nội thất sang trọng, hiện đại cùng bể bơi vô cực với view hướng thẳng ra đồi núi là lý do nhiều du khách yêu thích Bamboo Sapa Hotel

Amazing Hotel Sapa

  • Địa chỉ: Đông Lợi, Sapa, Lào Cai
Xem thêm:  Công viên Dã Liễu có gì? - Những điều bạn nên biết

Amazing Hotel Sapa nằm cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ 200m, với vị trí thuận lợi giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác và cùng thưởng thức khung cảnh thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Vì vậy, Amazing Hotel Sapa là khách sạn Sapa 4 sao được nhiều du khách yêu thích khi dừng chân tại phố núi.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-3

Mỗi phòng ngủ tại Amazing Hotel Sapa đều được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị hiện đại

Amazing Hotel Sapa cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi như phòng tập gym, phòng xông hơi và spa để t cho khách hàng một chuyến nghỉ dưỡng khỏe mạnh và thoải mái. Ngoài ra, khách sạn Sapa này còn có phòng karaoke và night club tại tầng hầm để cho du khách thưởng thức các hình thức giải trí khác mà không cần phải đi xa.

Sapa Clay House

  • Địa chỉ: Lao Chải, Sapa, Lào Cai

Sapa Clay House là một trong số ít khách sạn tại Sapa có view đẹp và mang đến trải nghiệm địa phương cho du khách. Một số phòng nghỉ và bungalow được xây dựng ở khách sạn Sapa này được xây bằng đất sét theo kiến trúc truyền thống của dân tộc H’mông.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-4

Không gian cực chill, hút mắt cùng view cực định của Sapa Clay House

Sapa Clay House cung cấp những dịch vụ nghỉ dưỡng tốt nhất bao gồm hồ bơi vô cực với view thung lũng, phòng xông hơi, bồn tắm hơi theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ. Khách sạn này thường tổ chức các buổi tập yoga sáng, buổi tiệc nướng BBQ và cocktail tại vườn để mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Azure Sapa Hotel

  • Địa chỉ: 043 Fansipan, Sapa, Lào Cai

Azure Sapa Hotel nằm trên đường Fansipan ngay tại trung tâm thị trấn Sapa. Nơi đây được coi là một trong những khách sạn Sapa có view đẹp nhìn ra toàn cảnh thị trấn. Với tông màu trắng sang trọng và kiến trúc Thuỵ Sĩ, Azure gây ấn tượng với khách hàng bởi khu vực ban công và cửa sổ lớn. Khách sạn này còn có bể bơi nước nóng hiện đại để cho khách hàng có thể bơi lội ngay trong cái lạnh của vùng núi cao.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-5

Azure Sapa Hotel không chỉ khiến du khách ấn tượng bởi chất lượng phòng nghỉ mà quần bar cũng như nhà ăn của khách sạch này cũng được du khách đánh giá rất cao

Tại tầng thượng ở đây còn có khu vực quầy bar với tầm nhìn cực đẹp. Từ đây bạn có thể thưởng thức khung cảnh thị trấn Sapa trong lớp sương băng. Đừng ngần ngại mà chụp những tấm hình cực đẹp, cực chất trong khi thưởng thức tách trà nóng, 1 ly cafe thơm ngon hay 1 ly cocktail.

Xem thêm:  Những món ăn Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay

Phơri’s House

Địa chỉ:

Tọa lạc ở cuối bản Tả Van, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km, Khách sạn Sapa này sở hữu một vị trí nằm giữa không gian vô cùng nên thơ. Phơri’s House nằm bên cạnh con suối nhỏ với view nhìn ra ruộng bậc thang và thung lũng. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian vô cùng yên bình và đắm chìm trong mùi hương của cỏ cây núi rừng thì khách sạn Sapa là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây còn làm du khách cảm thấy ấm cúng khi lưu trú tại một căn nhà gỗ xinh xắn nhỏ nhắn nằm bên con suối nhỏ ở giữa rừng với khoảng vườn nhỏ trồng rau và ban công có tầm nhìn hướng thung lũng để bạn cùng bạn đời , crush cùng nhau thưởng thức tách trà hay cà phê ấm nóng và ngắm cảnh đẹp nơi đây.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-6

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage và sự mộc mạc thì Phơri’s House là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Sapa Vista

Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn Sapa Vista nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, chỉ cách những điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng khác như nhà thờ lớn hay chợ đêm chưa đến 1km. Theo đánh giá của du khách đã từng lưu trú tại đây, Sapa Vista là một trong những điểm lưu trú tại Sapa có view đẹp nhất với vị trí nằm trên sườn đồi. Từ bạn công phòng ngủ bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rừng núi hùng vĩ và màu xanh mướt những thửa ruộng bậc thang hay thung lũng Mường Hoa.

top-7-khach-san-sapa-view-dep-chat-luong-gia-tot-gan-trung-tam-7

View đẹp chính là lý do lớn nhất mà các du khách lựa chọn Sapa Vista là nơi lưu trú cho chuyến du lịch Sapa

Sapa là một vùng đất được thiên nhiên ưu ái với thung lũng xanh mướt, những thửa ruộng bậc thang đẹp mắt và núi non trùng điệp. Tất cả đều góp phần tạo nên một khung cảnh hùng vĩ, đầy đủ của đất trời Tây Bắc. Nếu bạn là tuýp người thích sự tự do và muốn khám phá cảnh đẹp thiên nhiên thì có thể chọn một trong những khách sạn Sapa được Songgio giới thiệu ở bài viết này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *