Mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp, ý nghĩa tại Gold Việt

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn Gold Việt để tìm kiếm những món quà tặng mạ vàng chất lượng và ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác nhân dịp quan trọng của họ, tuy nhiên, bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn, vậy hãy tham khảo những mẫu được ưa chuộng và bán chạy trong thời gian gần đây ở bài viết này nhé.

Mẫu quà tặng mạ vàng cao cấp, ý nghĩa tại Gold Việt

Trải qua quá trình nghiên cứu, khảo sát người dùng thực tiễn, chúng mình đã phân tích, tổng hợp lại các mẫu quà tặng mạ vàng bán chạy và được người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng tại Gold Việt có thể kể đến:

Tranh ngựa phong thủy

Tranh ngựa phong thủy là một cái tên sáng giá trong những năm gần đây tại Gold và chưa bao giờ hết Hot. Sản phẩm là món quà tặng mạ vàng được người dùng đánh giá cao khi mang đến nguồn năng lượng tốt, xoay chuyển được tình thế xấu và thăng tiến trong sự nghiệp. Chính vì vậy, đây sẽ là một món quà không thể thiếu và rất phù hợp tặng người thân, bạn bè, lãnh đạo trong dịp sinh nhật, thăng chức,…

Tranh Ngựa Tài Lộc Mạ Vàng 24k

Tranh thuận buồm xuôi gió

Gold Việt xây dựng ý tưởng dựa trên hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước thể hiện sự thuận lợi, phát triển. Thuyền căng gió còn với ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà với nhiều điều may mắn. Vì vậy, bức tranh không chỉ đẹp để trang trí mà còn mang hàm ý về sự cầu may mắn. Và đây hứa hẹn sẽ là món quà tặng mạ vàng cho người thân, bạn bè, lãnh đạo vô cùng phù hợp.

Xem thêm:  Uống nước cam lúc nào để tốt cho cơ thể?

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió Mạ Vàng - Size Lớn 36x58 cm

Tượng rồng mạ vàng

Tượng rồng mạ vàng là bức tranh tiếp theo được mọi người ưa chuộng trong những năm gần đây. Đây là loài linh vật biểu tượng cho sự mạnh mẽ, mang đến sự may mắn, giàu sang, quyền uy cho gia chủ. Thêm vào đó, rồng biểu tượng cho nguồn năng lượng dương và được đặt cùng tượng phượng hoàng góp phần mang lại sự hòa thuận vợ chồng, gia đình viên mãn.

Tượng Rồng Phong Thuỷ Mạ Vàng - Cỡ 4

Gold Việt – Đơn vị chuyên sản xuất quà tặng mạ vàng cao cấp, giá tốt

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng chất lượng, Gold Việt tự hào là đơn vị uy tín, nhận được sự quan tâm, tin tưởng, ủng hộ từ phía người dùng. Đồng thời, đơn vị này còn nhận về những phản hồi, đánh giá tích cực nhất từ phía người dùng.

Hoa Cài Áo Mạ Vàng 24k - Mẫu 8

Gold Việt luôn đua ửa và thực hiện theo phương châm hoạt động: “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm cao – Phục vụ tận tình – Nhanh chóng”. Theo đó, trong chế tác, các khâu tuyển chọn nguyên vật liệu luôn được đội ngũ nghệ nhân lành nghề của Gold Việt tuyển chọn kỹ lưỡng, mọi quy trình sản xuất luôn được tiến hành nghiêm ngặt, khắt khe và họ luôn mang chữ “Tâm” vào từng sản phẩm chế tác để góp phần mang đến sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng.

Tại Gold Việt luôn có đội ngũ tư vấn đã qua thời gian đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ miễn phí khách hàng cả trước, trong, sau quá trình chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu khách hàng vẫn phân vân trong vô vàn các sản phẩm của Gold Việt, nhân viên sẽ gợi ý những mẫu phù hợp với các tiêu chí, ngân sách đưa ra trước đó.

Xem thêm:  Phân biệt sự khác và giống nhau của thẻ từ và thẻ chip

Hơn nữa, tại Gold Việt cũng thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn thông qua nhiều chương trình giảm giá mạnh tri ân khách hàng thân thiết để họ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tượng Long Quy Mạ Vàng-Quà Tặng Mạ Vàng Cao Cấp

Hội tụ các tiêu chí “Sáng giá” nêu trên cùng với sự nỗ lực mỗi ngày để nghiên cứu tâm lý người dùng, chế tác những mẫu quà tặng mạ vàng hot trend thời đại, phù hợp với phong cách mới, đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng đã góp phần làm nên tên tuổi đình đám của Gold Việt chiếm vị trí quan trọng trên thị trường, luôn là điểm đến ưu tiên hàng đầu mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm món quà kỷ niệm cho những người thân thương. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm này, các bạn liên hệ 0898.786.555 để được trợ giúp và nhận mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

QUÀ TẶNG CAO CẤP GOLD VIỆT

Địa chỉ: Lầu 1, số 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0898.786.555

Website: https://goldviet24k.vn/qua-tang.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *