Mua xe trả góp Vision và những điều nhất định phải biết

Vision 2021 được biết tới cái tên là “xe ga quốc dân”, vì vậy khách hàng không chỉ quan tâm từ thiết kế tới kiểu dáng và cả giá bán xe Vision. Đặc biệt là câu hỏi chính sách mua xe trả góp Vision bằng cách nào và khoản chênh lên so với với giá gốc là bao nhiêu cũng đang được rất nhiều người quan tâm. 

Có nên mua xe trả góp Vision?

Thực chất, việc mua xe trả góp chính là hình thức trả trước một phần tiền mua của xe và phần còn lại bạn sẽ vay từ các tổ chức tín dụng, các tổ tổ chức cho trả góp theo hàng tháng cả tiền gốc lẫn tiền lãi vay trong mộy thời hạn nhất định.

mua xe trả góp vision

Hiện tại các đại lý xe Honda Vision 2020 có hỗ trợ mua xe trả góp, bạn có thể liên hệ với đại lý hoặc ngân hàng để được tư vấn chi tiết. Hãy nhớ chú ý đến các lợi ích, bảo hành và phần thưởng mà bạn có thể nhận được.

Mua xe Vision trả góp không chỉ giúp bạn giảm bớt nỗi lo tăng giá mà trả góp còn có nhiều lợi ích đáng kể khác:

  • Không giống như các chương trình vay khác, thủ tục mua xe trả góp rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn cũng không cần thế chấp tài sản, thời gian trả góp rất linh hoạt giúp bạn chủ động hơn. Chi phí và thời gian trả góp hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
  • Để mua xe Vision trả góp, bạn chỉ cần trả trước một khoản phí nhỏ là có ngay chiếc xe đáp ứng nhu cầu hàng ngày, không mất thời gian chờ đợi như trước đây và tiết kiệm được nhiều chi phí. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, vì theo phương pháp cũ, đôi khi bạn phải gửi tiết kiệm ít nhất 1 năm mới có đủ tiền.
  • Việc mua xe Vision trả góp sẽ giúp bạn tích lũy được nguồn vốn cho những nhu cầu cơ bản khác trong cuộc sống. Thông thường, sử dụng hình thức này, bạn chỉ cần trả trước 10% giá trị xe là có thể sở hữu chiếc xe như ý muốn.
  • Mua xe trả góp với tầm nhìn xa sẽ giúp bạn giảm thiểu đáng kể áp lực tài chính. Xe máy cũng là một trong những tài sản quan trọng nên khi muốn sở hữu ô tô sẽ gặp rất nhiều áp lực về tài chính. Tuy nhiên, hình thức trả góp chia nhỏ số tiền trả trước và số tiền trả góp hàng tháng, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch tiêu dùng sao cho hợp lý nhất.
Xem thêm:  Máy Rửa Xe Áp Lực Cao: Công Nghệ Vượt Trội Đem Lại Hiệu Quả Làm Sạch Đỉnh Cao

Lưu ý: Trước khi chọn mua xe Vision trả góp, bạn cần tìm hiểu kỹ về đơn vị tín dụng để có lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, trước khi ký, bạn nhớ kiểm tra kỹ hợp đồng, nội dung và các điều khoản để đảm bảo không bị nhầm lẫn về lãi suất, các điều khoản và thỏa thuận trong hợp đồng.

Thủ tục mua xe Vision trả góp

Để có thể mua xe Vision trả góp, người mua xe cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:

  • Hồ sơ cá nhân bao gồm: Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân, Sổ hộ hộ khẩu, mang theo bản chính và bản photo để đối chiếu.
  • Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân.
  • Chứng minh được thu nhập thu nhập nhập của mình.

Thu nhập từ lương: hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm / quyết định công tác, phiếu lương / bảng lương 3 tháng gần nhất.

Thu nhập từ hoạt động sản xuất kinh doanh: giấy chứng nhận đăng ký công thương, quyết toán thuế, hồ sơ thu chi …

Thu nhập khác: sổ tiết kiệm, giấy chi trả cổ tức, giấy chứng nhận góp vốn, hợp đồng cho thuê tài sản …

mua xe trả góp vision

Mua trả góp xe Vision 2021 mỗi tháng đóng bao nhiêu tiền?

Khi mua trả góp, nhìn chung bạn sẽ hiểu một điều, đó là số tiền trả góp hàng tháng tùy thuộc vào khoản vay mua xe, lãi suất và thời gian trả góp, hoàn toàn không có sự chênh lệch giữa các khoản trả góp mua xe nên bảng dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Điều này giúp khách hàng hình dung được số tiền có thể trả góp mỗi tháng, tất nhiên còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng và yêu cầu của ngân hàng.

Lãi suất ngân hàng phụ thuộc vào số tiền trả trước (% trả trước) và thông tin khách hàng cung cấp, vì vậy trước tiên khách hàng nên tham khảo và gọi điện để có được mức lãi suất phù hợp nhất.

Trả góp hoàn toàn miễn phí, từ 6 tháng đến 36 tháng, khách hàng có thể lựa chọn: 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng… 36 tháng.

Bảng dưới đây cho thấy các khoản vay 40 triệu và 30 triệu và lãi suất tham chiếu liên ngân hàng.

Dòng xe cần trả góp

Vision 2021 trả trước 4 triệu

Vision 2021 trả trước 10 triệu

Giá xe 40.000.000 (bao giấy) 40.000.000 (bao giấy)
Trả trước 4.000.000 10.000.000
Khoản vay 36.000.000 30.000.000
9 Tháng 4.5 triệu – 4.9 triệu 3.7 triệu – 4 triệu
12 tháng 3.5 triệu – 3.7 triệu 2.9 triệu – 3.2 triệu
24 tháng 24 tháng 1.6 triệu – 1.9 triệu
Xem thêm:  Tổng hợp các mẫu xe Air Blade, đời nào đẹp nhất?  

mua xe trả góp vision

Quy trình hoàn chỉnh mua xe trả góp Vision 2021 hàng tháng

Quy trình mua xe Vision trả góp

Bước 1: Xác định giá mua và lãi suất

Tại bước này, khách hàng cần tham khảo giá xe Honda Vision và lựa chọn phiên bản mình thích.

Sau đó, khách hàng có thể ước lượng và lựa chọn mức trả trước phù hợp cho mình dựa trên bảng lãi suất trên.

Bước 2: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết

Để mua xe Honda Vision, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân / Căn cước công dân / Hộ chiếu
  • Hộ chiếu / bằng lái xe
  • Khách hàng trả góp phải từ 18 tuổi trở lên

Hoặc khách có thể truy cập: Tra-gop-Vision-Online để đăng tải hình ảnh các tài liệu cần thiết. Sau khi nhân viên nhận được hồ sơ của khách hàng sẽ làm hồ sơ trực tuyến và thông báo kết quả cho khách hàng.

Hình thức trả góp trực tuyến sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại.

Bước 3: Hoàn tất thủ tục trả góp cần thiết

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, khách hàng chỉ cần đến địa chỉ cửa hàng gần nhất. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành thủ tục lắp đặt Vision cho khách hàng. Đối với khách hàng trả góp online, nhân viên sẽ làm sẵn hồ sơ, khách hàng chỉ việc ký tên vào là xong.

Lưu ý: Khách hàng cần hỏi nhân viên tư vấn về lãi suất, phương thức đóng hàng tháng, phí bảo hiểm vật chất xe ô tô và xin số điện thoại của nhân viên. Vì đối với từng ngân hàng và mức lãi suất sẽ có những chính sách và ưu đãi khác nhau, khách hàng cần nắm rõ.

mua xe trả góp vision

Bước 4: Đồng kiểm tra và mang xe Vision về nhà

Đây là bước cuối cùng, khi khách hàng sẽ nhận xe từ nhân viên bán hàng. Khách hàng và nhân viên sẽ cùng kiểm tra tình trạng của xe. Nếu có vấn đề gì trong quá trình kiểm tra, khách hàng cần yêu cầu nhân viên giải quyết giúp mình hoặc đổi xe.

Sau khi nhận xe, khách hàng cần giảm tốc độ trong giai đoạn đầu và quay lại thay nhớt sau khi đi được 150km. Lúc này, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và thay nhớt để đảm bảo xe luôn ở trạng thái tốt nhất.

Do đó, mặc dù bạn có thể phải trả nhiều tiền hơn khi mua xe trả góp nhưng bù lại bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe mình mong muốn và số tiền phải trả cũng được chia nhỏ, giúp bạn dễ dàng cân đối tài chính hơn.Mình hi vọng bài viết này có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc của mình về hình thức mua xe trả góp Vision cũng như quy trình, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *